Công ty uy tín cho thuê máy xúc đào là dịch vụ được nhiều đơn vị cung cấp, đây là thi trường sôi động có sự tham gia của cả cá nhân và những tổ chức chuyên nghiệp.
 Đánh giá này của chúng tôi về 3 công ty cho thuê máy xúc đào rẻ nhất Hà Nội dựa trên khảo sát thực tế, tìm kiếm thông tin mật, của những tổ chức uy tín trong lĩnh vực cho thuê máy xúc, lu, ủi...
Tổ chức đánh giá có ít nhất 3 năm kinh nghiệm, có ít nhất thiết bị máy xúc, có đầy đủ các công suất máy từ bé tới lớn, máy đời thấp lẫn máy đời cao.

1. Số 1 là công ty cho thuê máy xây dựng Bình Lợi.

Công ty Bình Lợi có giá cho thuê máy xúc gần như rẻ nhất và chất lượng nhất. Đơn vị sở hữu nhiều máy xúc các công suất với trên 30 đầu thiết bị máy xúc đào. phần lớn trong số đó là các máy xúc đã qua sử dụng của Quân Đội Hàn Quốc. Các thiết bị này được sử dụng đúng quy trình kỹ thuật, bảo dưỡng, số giờ hoạt động thấp, đời thấp. Do đó, chất lượng và tính hoạt động rất tốt, được chủ đầu tư đánh giá cao. Máy đời thấp nên chi phí thuê cũng thấp. Nhờ đó, Công ty cho thuê máy xúc đào Bình Lợi chiếm được lòng tin cậy tuyệt đối của các nhà thầu.

"We, BINHLOI Co., LTD, have been running business in used heavy equipment for many years in Vietnam. We have focused on import and export used-construction machinery such as truck and wheel excavator, loader, crane, bull-dozer … Our philosophy is to supply customers both in domestic and international market with high quality and competitive price. Our value is to create value to customers...."

Công ty Bình Lợi - chuyên cung cấp và cho thuê máy xúc đào đời mới, uy tín, và chất lượng ở khu vực miền Bắc.
ĐỊA CHỈ: Đường Phạm Văn Đồng - Từ Liêm - Hà Nội
Hotline: Mr Tuấn 0981 038 797 / 0961 5656 82
Email: sale01.binhloi@gmail.com
Website: binhloimachinery.com

2. Tổng Công ty xây dựng Hà Nội 7 - HACAF7

- Công ty cổ phần xây dựng số 7 Hà Nội (HACAF 7) thuộc Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà Hà Nội.Công ty là doanh nghiệp xây dựng hạng một trong phạm vi cả nước và Quốc tế.
- Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, công ty đã tham gia thực hiện nhiều dự án trọng điểm của Hà Nội, đóng góp một phần vào sự phát triển của Thủ đô và đất nước.
- Công ty không ngừng đầu tư về công nghệ, nhân lực và tài chính để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về tiến độ, chất lượng và hiệu quả trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và quản lý.
Với đội ngủ trên 100 thiết bị xây dựng các loại.

3. Công ty Xây dựng Dân Dụng và công nghiệp NOIPHET7

- Là đơn vị xây dựng đa nghành nghề, với 20 thiết bị các loại, công ty sẵn sàng phá giá để cạnh tranh hợp đồng.
- Xây dựng công trình công nghiệp dân dụng,nhà ở.
- Xây dựng công trình kỹ thuật hạ tầng, công trình giao thông đường bộ, công trình thuỷ lợi vừa và nhỏ.
- Xây dựng, lắp đặt máy móc, thiết bị cho các công trình.
- Sản xuất, mua bán vật liệu xây dựng kể cả trang trí nội ngoại thất.
- Sản xuất thiêu thụ bê tong thương phẩm và các sản phẩm bê tông.
- Lập, quản lý và thực hiện các dự án đầu tư xây dựng cơ bản để phát triển các khu đô thị,khu phố mới và các công trình đô thị khác.
- Tư vấn thiết kế, soạn thảo hồ sơ mời thầu. Giám sát quản lý quá trình thi công xây lắp , quản lý chi phí xây dựng và nghiệm thu công trình.
- Buôn bán máy móc thiết bị và vật tư chuyên ngành xây dựng.

Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
 
Top