0

 Đôi nét về thương hiệu Doosan

Tập đoàn Doosan, tính đến nay đã có lịch sử 125 năm hình thành và phát triển từ một công ty tại Hàn Quốc thành một tập đoàn đa quốc gia có mặt ở hầu hết các quốc gia. Mỗi chặng đường phát triển của lịch sử ngành xây dựng và những bước phát triển trong lĩnh vực sản xuất chế tạo đều có bòng hình của Doosan. 
Từ năm 2000, Doosan đã có mặt trong Forbes Global. Từ năm 2009, tập đoàn luôn nằm trong Fortune Global 500 và cũng nằm trong Top những công ty tốt nhất tại Hàn Quốc. 
Trụ sở Doosan tại Việt Nam

Sự phát triển lĩnh vực thiết bị xây dựng

Sản xuất, chế tạo thiết bị xây dựng vốn không phải là cái nôi để Doosan phát triển, tuy nhiên với việc mua lại mảng này của Daewoo đã giúp Doosan nhanh chóng có được vị thế nhất định trong ngành. 
Từ năm 2009, Cái tên Doosan đã thực sự bùng nổ trên thị trường thiết bị xây dựng và là một trong những thương hiệu được săn đón nhiều nhất. Vậy lí do sau sự thành công này là gì?
Đầu tiên phải kể đến chiến lược đúng đắn khi mua lại mảng này từ Daewoo, khi mà thương hiệu Deawoo Solar đang nổi đình nổi đám tại Việt Nam. 

Máy đào bánh lốp Doosan - Daewoo Solar 55W

Thứ hai, phải nói đến chất lượng của thiết bị. Hầu hết các thiết bị của Doosan đều được trang bị bơm Uchida - Một trong những thương hiệu bơm thủy lực nổi tiếng bậc nhất Nhật Bản. Động cơ Doosan, Yanmar, isuzu cũng là những loại được hãng ưu tiên sử dụng. Sự kết hợp này đã giúp cho các thiết bị của Doosan luôn làm việc với công suất cao, đạt  hiệu quả tốt về mặt sử dụng lẫn bảo dưỡng. 
Thứ ba, bản thân Doosan có lẽ cũng là một bảo chứng cho chất lượng nên không khó để thâm nhập vào thị trường này. 
Sự bùng nổ vào năm 2009 với model Doosan DX được coi là một bước cải tiến nhảy vọt và ưu việt hơn hẳn thế hệ Doosan - Daewoo Solar trước đó, tạo cho thị trường một cơn sốt, đưa thương hiệu này đến với tất cả khách hàng trung thành với các thiết bị sản xuất và nhập khẩu tại Hàn Quốc.
 
Model Doosan DX

Giá của Doosan so với các thương hiệu khác cùng chủng loại thiết bị

Tất cả những phụ tùng cấu thành nên một thiết bị Doosan hoàn chỉnh đều được đến từ những thương hiệu nổi tiếng với chất lượng tốt thì không có lí do gì thiết bị đó lại có giá rẻ cả. Để mua một thiết bị mới của Doosan, ví dụ dòng Doosan DX55W thì mức giá cho một thiết bị này giao động từ 1,8 tỷ đến 2,5 tỷ; trong khi đó những dòng khác giao động mức 1,6 tỷ đến 2,4 tỷ. 
Việc đầu tư cho thiết bị mới của Doosan thực sự sẽ trở thành một gánh nặng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các hộ cá nhân bởi mức giá của nó. Vì vậy, không có lí do gì mà không lựa chọn một thiết bị đã qua sử dụng với chất lượng còn gần như nguyên mà mức giá chỉ bằng từ 50 -60% giá của thiết bị mới hoặc thậm chí bằng 30% đối với những thiết bị đã sử dụng nhiều. 
Liên hệ ngay với CÔNG TY TNHH BÌNH LỢI để được tư vấn chi tiết về từng dòng máy

Đăng nhận xét

 
Top