Những hãng sản xuất cơ khí chế tạo hàng đầu thế giới còn liên doanh với nhau để tạo ra những sản phẩm máy xúc ưu việt về chất lượng, còn tạo nên thương hiệu lớn.
Cho thuê máy xúc đào Hitachi - Fiat bánh lốp chất lương cao nguyên bản, nhập khẩu trực tiếp với hiệu suất làm việc cao

Giới thiệu về hãng sản xuất máy xúc Hitachi-Fiat bánh lốp

Hãng máy xúc công nghiệp hàng đầu Nhật là HITACHI đã liên doanh với hãng FIAT Đức đã bắt tay cùng nhiều đơn vị khác để nghiên cứu, cải tiến và cho ra mắt thương hiệu máy xúc đào FIAT-HITACHI nổi tiếng thế giới.

- Hệ thống thủy lực linh hoạt với động cơ Cummins 6 máy cường suất cao, hệ thống bơm Kawasaki đôi tích hợp có sông suất lớn. Hệ thống di chuyển và hỗ trợ quản lí thiết bị có hệ thống máy tính xử lý thông tin của bốn cảm biến đặt trên động cơ, ngăn kéo và di chuyển.
- Cũng trong thời gian này, các hãng máy xúc khác như cũng rục rịch giới thiệu hệ thống bơm thủy lực mạnh mẽ của riêng mình với những tên gọi khác nhau. Điểm chung của hệ thống hệ thống động cơ và bơm thủy lực vào thời điểm này đa phần là chỉ trang bị trên các dòng máy xúc đào bánh lốp hoặc máy xúc cần kỹ thuật có độ linh hoạt cao phục vụ trong các công trường lớn.
- Và cứ như thế, các hãng cơ khí chế tạo máy xây dựng trên toàn thế giới bắt đầu tập trung nghiên cứu và cải tiến hệ thống động cơ và bơm thủy lực, kết hợp thêm tubor.... để tăng cường sức manh và sự an toàn cho chiếc xe cũng như giúp người lái yên tâm hơn khi vận hành trên công trường xây dựng, các khu khai mỏ...
Cho thuê dòng máy xúc đào FIAT-HITACHI giá tốt nhất hiện nay tại Bình Lợi





 
Top