0
Máy xúc đào bánh lốp Kobelco SK100W là dòng máy xúc gầu nghịch ,máy đào một gầu. Máy xúc đào bánh lốp Kobelco được dùng để đào móng, đào rãnh thoát nước, lắp đặt đường cấp thoát nước, đường điện ngầm, cáp điện thoại, …Máy xúc đào bánh lốp SK100W gầu nghịch có cơ cấu di chuyển bánh lốp, …
Máy xúc gầu nghịch trong quá trình làm việc đầu cần có thể hạ thấp hơn so với chân cần (góc âm). Điều này không có ở máy xúc gầu thuận.
Máy xúc đào bánh lốp Kobelco SK100 giá rẻ  có dung tích gầu không lớn, loại phổ biến dùng trong xây dựng có dung tích gầu trong khoảng 0,45-0,5 m³.

Do dòng máy xúc cỡ vừa giá tốt này có cấu tạo gầu đào thuận lợi cho việc tạo điểm tựa cho máy, (cần và gầu khoan như một chân càng vững chắc thứ 5, ngoài hệ 4 bánh lốp), giúp cho máy có thể làm việc trên mọi địa hình. Khi gặp sự cố như mất thăng bằng, lật máy xuống hố đào hay sa lầy, thì có thể dùng cần gầu đào làm chân trụ chống đỡ để tự thân máy giải cứu cho máy. Máy xúc đào bánh lốp gầu nghịch còn có thể hoạt động trên mọi địa hình cả ở trên nền đất yếu.
Máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.
Bình Lợi chuyên cung cấp máy xúc đào bánh xích các hãng: máy xúc đào bánh xích Komatsu, máy xúc đào bánh xích Caterpillar, máy xúc đào bánh xích Doosan, máy xúc bánh xích Hitachi, máy xúc bánh xích Hyundai,…
Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 hoặc 0912 353 682
Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Trân trọng












Đăng nhận xét

 
Top