0
Máy xúc đào bánh lốp Samsung MX6W-2 (SE130) là một trong những loại máy xúc đào được ưa chuộng nhất hiện nay. Công ty TNHH Bình Lợi hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng về dòng máy này. 
Máy xúc đào là loại máy thiêt yếu được sử dụng trong các công trình xây dựng. Bên cạnh các dòng máy xúc đào của Nhật như Kobelco, Komatsu, Hitachi,... dòng máy xúc MX6W-2 (130) của Samsung cũng là dòng máy phổ biến. 
Samsung MX6W-2(SE130W) là loại máy xúc đào cỡ vừa với dung tích gàu 0.5mét khối. Kích thước và dung tích gàu của máy tương tự như các dòng Doosan SL130, PX140W, Komatsu PW130, PW128U, Kobelco SK100W,... với kích thước và dung tích của gầu, MX6W-2 có thể được dùng được trong cả các công trình hẹp. 

bán máy đào bánh lốp (công ty TNHH Bình Lợi)
Máy đào bánh lốp Samsung MX6W (SE130)

Máy xúc đào bánh lốp Samsung MX6W được trang bị động cơ Cumins 4BTA 3.9-C tương đương với động cơ lắp trên các dòng máy Komatsu PC130, công suất đạt đến 73,5/2100KW/rpm. 


Dòng máy này có hiệu suất làm việc khá tốt, bền bỉ, với nguyên lý điều khiển thủy lực, hệ thống điện bổ trợ đơn giản giúp cho máy di chuyển rất khỏe, bền và ưu việt hơn so với dòng Solar 130w cùng thời. Bên cạnh đó, nhờ nguyên lý này giúp cho máy vận hành êm hơn và tốn ít nhiên liệu hơn so với các máy cùng phân khúc. 


Máy xúc đào MX6W-2 của Samsung sử dụng bơm thủy lực là dòng Kamasaki K3V của Nhật Bản với đặc tính bền, dễ thay thế từ đó giúp cho chi phí sửa chữa, thay thế phụ từng được giảm bớt đáng kể. Mâm quay toa được sử dụng là dòng NSK của Nhật Bản tương tự như các dòng máy của Kobelco được đánh giá tuổi thọ khá cao. 

Chúng tôi tin rằng máy xúc đào MX6W-2 sẽ làm hài lòng được tất cả mọi khách hàng trên mọi công trình. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thông tin mới nhất và những tư vấn hữu ích nhất về sản phẩm. 

  
Máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.
Bình Lợi chuyên cung cấp máy xúc đào các hãng: Kobelco, Caterpillar, Doosan, Hitachi, Hyundai,…
Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 hoặc 0898 070 098
Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Trân trọng
Một số hình ảnh của máy xúc đào bánh lốp Samsung MX6W-2 

Đăng nhận xét

 
Top