0
Trong xây dựng máy xúc đào bánh xích là một loại máy xây dựng chính trong công tác đất, ngoài ra nó còn tham gia vào các công tác giải phóng mặt bằng, phá dỡ công trình, bốc xếp vận chuyển vật liệu.
Để sở hữu một chiếc máy xúc hoàn toàn mới, chất lượng cao,đòi hỏi bạn phải bỏ ra một khoản chi phí rất lớn. Và không phải ai cũng sẵn sàng bỏ một khoản chi phí lớn như vậy. Bạn nghĩ sao với việc sở hữu một chiếc máy tuy đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Vấn đề chi phí và chất lượng sản phẩm sẽ được giải quyết khi bạn lựa chọn sản phẩm của Bình Lợi.
Bình Lợi xin giới thiệu tới quý khách hàng dòng máy đào bánh xích Kobelco SK200 giá rẻ.Với động cơ Diesel chu kỳ bảo dưỡng thường xuyên, ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể dễ dàng mua những phụ tùng cơ bản như lọc, dầu động cơ, nước làm mát để bảo dưỡng cho động cơ.
Bạn cũng dễ dàng thay thế chúng và kiểm tra các hệ thống khác như: thủy lực, di chuyển, công tác,… chỉ bằng một thao tác nhấc nghiêng cabin ra phía sau (giống như mở nắp capo của ô tô) đó là một sự tiện lợi tuyệt vời cho dòng máy xúc đào Kobelco.
Chính vì lý do đó, máy xúc đào bánh xích Kobelco SK200 được thiết kế có khoang vận hành rộng rãi, các nút bấm, cần điều khiển, màn hình được bố trí hợp lý, dễ quan sát, dễ với tay điều khiển. Cabin được trang bị khung thép chịu lực, giúp lái máy an toàn hơn khi có sự cố, góc nhìn rộng, tầm quan sát qua kính rộng giúp lái máy có thể quan sát dù máy đang ở bất kỳ chu trình làm việc nào.
Máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.
Bình Lợi chuyên cung cấp máy xúc đào bánh xích các hãng: máy xúc đào bánh xích Kobelco, máy xúc đào bánh xích Caterpillar, máy xúc đào bánh xích Doosan, máy xúc bánh xích Hitachi, máy xúc bánh xích Hyundai,…
Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 hoặc 0912 353 682
Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Trân trọng
Hình ảnh của máy xúc đào bánh xích SK200:
     




Đăng nhận xét

 
Top