0

Máy xúc đào bánh lốp Huyndai Robex 55W

Máy xúc đào là loại máy cực kì thông dụng và cần thiết trong tất cả các công trình xây dựng. Bình Lợi Co. đã giới thiệu đến quý khách hàng dong máy xúc đào các thương hiệu KOBELCO. KOMATSU, SAMSUNG,... Hôm nay Bình Lợi Co. muốn giới thiệu đến khách hàng một dòng máy xúc đào phổ biến không kém những dòng máy xúc đào khác. Máy xúc đào Huyndai loại Huyndai Robex 55W.

Máy xúc đào Robex 55W được sản xuất tại Hàn Quốc mang thương hiệu Huyndai. Huyndai là một trong những thương hiệu nooit tiếng ở Việt Nam và cả trên thế giới vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền cũng như công suất làm việc của máy.
Huyndai 55W là loại bánh xúc đào cỡ nhỏ với dung tích gầu 0.18 mét khối tương ứng với dòng Samsung MX3 (55). Công suất hoạt động tương ứng với các dòng cùng kích cỡ của Kobelco, Komatsu, Hitachi,...
Robex 55W được thiết kế với động cơ Diesel 4 kì với 4 xi lanh thẳng hàng. Đây là loại động cơ khá phổ biến. Động cơ được làm mát băng quạt gió, dễ dàng thay thế giúp cho chị phí thay thế, bảo dưỡng giảm, tiết kiệm đáng kể chi phí so với các dòng của Caterpillar cùng thời.



Thân máy nhỏ, gọn, di chuyển nhanh, tốc độ có thể đạt được 30km/h. Được thiết kế bánh lốp giúp cho xe giảm trọng lượng đáng kể, có thể di chuyển nhanh hơn dòng bánh xích. Thông thường những dòng xe bánh lốp khi di chuyển trên bề mặt đá hoặc các bề mặt có độ dính cao khác, xe bánh xích thường được lựa chọn. Tuy nhiên khi khách hàng lựa chọn Dòng xe bánh lốp của Bình Lợi Co. chúng tôi có thể giúp khách hàng đưa ra những giải pháp hữu hiệu để xe bánh lốp cũng có thể dễ dàng di chuyển trên những bề mặt mà bánh xích có lợi thế hơn.

Bộ điều khiển máy được thiết kế đơn giản, dễ dàng điều khiển. Buống điều khiển có kích thước phù hợp, tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Có nhiều dòng máy xúc đào hiện nay không có buồng lái, chỉ có mái che sẽ gây khó khăn cho người lái xe trong điều kiện thời tiết không thích hoặc được thiết kế buồng nhưng lại quá hẹp, không đủ không gian cho người điều khiểu xe. Huyndai 55W được thiết kế để khắc phục những nhược điểm đó.


Một số thông số kĩ thuật của Huyndai Robex 55W:

Máy xúc đào bánh lốp Huyndai
Model: ROBEX 55W

Trọng lượng bản thân
Kg
5400
Dung tích gầu
M3
0,18
Năm sản xuất

2010
Chiều dài bản thân
Mm
5970
Chiều rộng bản thân
Mm
1925
Chiều cao bản thân
mm
2850
Động cơ

4TNV94L, 4 kỳ 4 xi lanh thẳng hàng
Công suất/số vòng quay
Ps/rpm
41/2400
Bán kính đào lớn nhất
Mm
6150
Chiều cao đổ lớn nhất
Mm
4340
Vận tốc di chuyển lớn nhất
Km/h
30

Trên đây là một số thông tin cơ bản của máy xúc đào Huyndai Robex 55W. Bình Lợi Co. hy vọng rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích phần nào cho quý khách hàng trong việc lựa chọn một chiếc máy xúc đào phù hợp với công trình của mình.

Bình Lợi chuyên cung cấp, cho thuê các loại máy xây dựng, các hãng Komatsu, Caterpillar,  Doosan,  Hitachi, Hyundai, Simex,…
Máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.
Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 / 0912 353 682 hoặc 0898070098
Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Trân trọng
Một số hình ảnh của máy xúc đào Huyndai Robex 55W








Đăng nhận xét

 
Top