0
Máy xúc đào bánh xích Halla.

Máy xúc đào là một công cụ không thể thiếu trong mọi công trình. Bình Lợi Co. đã giới thiệu đến quý khách hàng nhiều loại máy xúc đào đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo tiêu chí về chất lượng của máy. Mong rằng qua đó quý khách hàng đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy ưng ý. Nếu khách hàng đang muốn lựa chọn một chiếc máy xúc đào bánh xích cỡ nhỏ mà chưa có lựa chọn nào ứng ý thì dòng máy chúng tôi sẽ giới thiệu tới đây có thể sẽ làm cho bạn hài lòng.
Được biết đến như anh em của các dòng máy xúc đào mang thương hiệu Huyndai, Doosan, Samsung,... máy xúc đào Halla là dòng máy xúc được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước kim chi - Hàn Quốc. Bình Lợi Co. sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dòng máy xúc đào mini mang thương hiệu Halla. 


Đây là dòng máy xúc đào loại nhỏ với dung tích gầu tương ứng với dòng Samsung MX3, Huyndai Robex 50W,... nhưng là dòng bánh xích. Máy xúc đào Halla được trong bị động cơ diesel 4 kì, bơm cao áp 4 máy, động cơ được làm mát bằng quạt gió. 


Đây là dòng máy xúc được thiết kế theo động cơ kiểu "truyền thồng" có độ bền cao. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tuổi thọ của máy. 

Máy xúc đào Halla là dòng máy xúc đào ít gặp trên thị trường nhưng lại rất được săn đón. 
Halla công suất hoạt động tương đương Samsung MX3 và Huyndai Robex 50W.
Đối với những khách hàng ưa thích dòng máy xúc đào bánh xích loại nhỏ thì Halla là lựa chọn hợp lý.
Bình Lợi chuyên cung cấp, cho thuê các loại máy xây dựng, các hãng Komatsu, Caterpillar,  Doosan,  Hitachi, Hyundai, Simex,…
Máy sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tại xưởng Bình Lợi trước khi giao hàng.
Địa chỉ: Số 36 – Cụm 3 – Tân Xuân – Xuân Đỉnh – Từ Liêm – Hà Nội. ( Đối diện cổng khu đô thị NAM THĂNG LONG- CIPUTRA trên đường Phạm Văn Đồng – Hà Nội. Cách cầu thăng long 100m về phía Hà Nội).
Liên Hệ: Mr Lợi 0961.565.682 hoặc 0898070098
Mail: sale01.binhloi@gmail.com
Trân trọng
Một số hình ảnh của máy xúc đào bánh xích









Đăng nhận xét

 
Top